Trong 2 ngày 29 và 30 tháng 10, phường Thạch Quý đã huy động cán bộ và nhân dân toàn phường ra quân làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, xây dựng tổ dân phố mẫu.
Trong đợt này, phường Thạch Quý đã huy động các tổ chức đoàn thể chính trị như Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ Nữ, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên, Công đoàn phường về hỗ trợ cùng với nhân dân 2 tổ dân phố Trung Đình, Trung Lân (2 đơn vị được phường chọn xây dựng Tổ dân phố mẫu trong năm 2022) để làm vệ sinh môi trường trên các tuyến đường, ngõ phố, nhà bia tưởng niệm ghi tên các anh hùng Liệt sỹ, sân chơi thể thao, nhà văn hóa tổ dân phố.
Nhân dân ở Tổ dân phố Trung Lân, Trung Đình cũng đã quét vôi ve, sơn sửa lại tường rào để đảm bảo mỹ quan môi trường đô thị; đồng thời huy động lực lượng về hỗ trợ các gia đình cải tạo vườn tạp, chỉnh trang vườn hộ, xây dựng tổ dân phố đạt các tiêu chí của tổ dân phố mẫu.
Ông Trần Hữu Thanh, Tổ trưởng Tổ dân phố Trung Lân cho biết: Trong năm nay, Tổ dân phố chúng tôi cơ bản đã hoàn thành bộ tiêu chí của tổ dân phố mẫu, trong đó đã làm được 3 tuyến đường thảm nhựa và 3 tuyến đường đổ bê tông. Hiện nay chúng tôi đang tập trung công tác chỉnh trang đô thị, huy động bà con nhân dân ra quân làm vệ sinh môi trường để phấn đấu xây dựng Tổ dân phố đạt TDP mẫu trong năm nay.
Phường Thạch Quý đã huy động nhân dân ở các tổ dân phố ra quân tổng vệ sinh môi trường, phát quang cây cối cỏ dại trên các trục đường, ngõ phố, khu vực công cộng, khơi thông mương rãnh thoát nước, chỉnh trang vườn hộ, chung tay xây dựng đô thị văn minh, sạch đẹp.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Eo19A9Pz88KN5eWqZBggqdpwkjaArEKKvBEPK2Kw1iPkoZqoEQGYRWKP6yCn1jyLl&id=100063607599484


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 245.198
    Online: 3