Xác định việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn phường Thạch Quý. UBND phường Thạch Quý triển khai mô hình “Áp dụng mã QR trong khảo sát, đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả”.

Đây là một trong những mô hình được triển khai đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Thông qua đó, giúp cơ quan UBND phường nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức UBND phường ngày càng tốt hơn. Đồng thời, kết quả khảo sát giúp UBND phường có thêm thông tin để đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước; trên cơ sở đó tổng hợp, đánh giá, rút kinh nghiệm để từng bước nghiên cứu, hoàn thiện nội dung, phương pháp khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với UBND phường.

Việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Thạch Quý bằng mã QR giúp người dân dễ dàng đánh giá thông qua sử dụng điện thoại thông minh Smartphone. Sau khi quét mã QR, trên màn hình điện thoại của công dân sẽ hiển thị tên TTHC/lĩnh vực giao dịch và đề nghị điền các thông tin như họ và tên, số điện thoại. Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên, người dân sẽ thực hiện đánh giá, khảo sát theo hình thức chọn các đáp án trong phần mềm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 251.316
    Online: 4