Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2020, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; Hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, trường Tiểu học và Mầm non Thạch Quý long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 - 2021.

Đến dự với buổi lễ khai giảng năm học 2020-2021 tại trường Tiểu học, mầm non Thạch Quý có đồng chí Nguyễn Duy Ngân – Thành ủy viên – Bí thư đảng ủy - trưởng đoàn; Cùng các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể cấp phường cùng các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh hai nhà trường;

Về phía nhà trường có sự hiện diện của ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường và các em học sinh Tiểu học, mầm non Thạch Quý.

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ nhà trường; Những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường.

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Duy Ngân – Thành ủy viên – Bí thư đảng ủy đã long trọng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng nhân ngày khai giảng năm học mới.

 

Những lời chúc mừng và căn dặn tốt đẹp nhất mà Tổng Bí thư, Chủ nước CHXHCNVN Nguyễn Phú Trọng đã giành cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh thân yêu, đem đến một bầu không khí đầy trang nghiêm, kính trọng, và xúc động nhất trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Cũng Tại buổi lễ, đại diện công Ty Honda Phú Tài đã trao tặng 112 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh lớp 1 với thông điệp “ Giữ trọn yêu thương”.

 

Với tinh thần: Phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, yếu kém, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng giáo dục mũi nhọn theo hướng bền vững, nhà trường mong muốn:

          - Các thầy giáo, cô giáo cần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, đạo đức nghề nghiệp, tác phong và tư cách của đội ngũ nhà giáo; không ngừng đổi mới sáng tạo để nâng cao chất lượng giảng dạy và đáp ứng được đổi mới chương trình giáo dục;

          - Đối với các em học sinh, cần xác định đúng đắn cho mình mục tiêu học tập: Học để nâng cao trình độ nhận thức; học để có kỹ năng làm việc; học để tự khẳng định giá trị của bản thân; học để cùng chung sống và trở thành người có ích cho xã hội, nhưng trước hết các em phải là người tử tế. Đó là cái đích mà các em cần phải đạt tới, cũng là trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, nhà trường và xã hội.

         Cũng nhân dịp này, các nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, Phòng GD&ĐT thành phố Hà Tĩnh, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; cảm ơn đến các bậc phụ huynh, học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh; cảm ơn đến các thế hệ thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và vị thế của trường Tiểu học và mầm non Thạch Quý như ngày hôm nay.

Tiếp đó là tiếng trống khai trường đã vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn bắt đầu, giáo viên và học sinh trên địa bàn phường Thạch Quý quyết tâm xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh và thân thiện. Tuổi trẻ trường Tiểu học Thạch Quý: rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp.

Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường, và chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh lớp 1. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và ấm áp của các cô giáo trường tiểu học Thạch Quý.

Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới cán bộ giáo viên và tất cả các em học sinh sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 239.811
    Online: 4